Dàn âm thanh hội trường chuyên nghiệp, giá rẻ nhất

Dàn âm thanh hội trường chuyên nghiệp, giá rẻ nhất

Cac yeu to anh huong den loa hoi truong

Giá loa hội trường bãi là một trong các yếu tố nhận được sự quan tâm lớn bậc nhất của người dùng khi có nhu cầu mua và chọn mua dòng loa này! Như đã biết mức giá của dòng sản phẩm hàng bãi là không cố định mà phụ thuộc vào nhiều yếu tố! Sau đây hãy cùng xem những yếu tố nào ảnh hưởng đến mức giá của dòng loa hội trường giá rẻ này nhé.

Loa jbl srx728

Đặc điểm của loa hội trường bãi

Điểm nổi bật nhất và cũng là điểm cạnh tranh nhất của dòng loa hội trường bãi chính là mức giá rẻ hơn hẳn so với các model loa mới, nhập khẩu chính hãng! Do vậy nên đây chính là lựa chọn hàng đầu cho các hệ thống âm thanh hội trường giá rẻ với chi phí tiết kiệm mà vẫn có được chất lượng âm thanh như ý! Tuy vậy không phải với mẫu loa hội trường bãi nào bạn cũng có thể áp dụng được quy tắc này bởi có những mẫu loa có mức giá còn cao hơn cả mẫu loa mới!

Cộng thêm đó các mẫu loa hội trường bãi này cũng có được chất lượng tốt khi chúng đã được sản xuất bởi những linh kiện chất lượng, dây chuyền hiện đại cũng như đạt được các tiêu chuẩn nghiêm ngặt! Bởi vậy dù là đã qua sử dụng nhưng dòng sản phẩm hàng bãi này cũng có được tuổi thọ, độ bền tốt có thể đáp ứng lại được nhu cầu sử dụng cơ bản của người dùng!

Các yếu tố ảnh hưởng đến giá loa hội trường bãi hiện nay

Cũng như nhiều dòng sản phẩm bãi, dòng sản phẩm cũ khác - giá của các mẫu loa hội trường bãi cũng bị ảnh hưởng bởi các yếu tố bên ngoài khác nhau! Để có thể nắm được mức giá của dòng loa bãi mà mình cần mua bạn nên nắm vững những yếu tố này và chúng chính là:

1. Chất lượng của loa

Là dòng sản phẩm đã qua sử dụng nhưng không phải sản phẩm nào cũng có chất lượng giống như nhau và tất nhiên với các dòng sản phẩm tốt hơn thường sẽ có mức giá cao hơn! Do vậy nên nếu bạn được giới thiệu 2 model sản phẩm cùng phân khúc mà lại có mức giá khác nhau nên chắc chắn chất lượng của chúng sẽ có phần khác nhau!

2. Nguồn gốc

Loa hội trường bãi hiện nay có rất nhiều nguồn nhập khẩu khác nhau và cũng bởi vậy mà chúng có mức giá khác nhau! Nếu là các mẫu loa cũ chính hãng nhập khẩu chắc chắn sẽ có mức giá cao hơn so với các mẫu loa cũ có nguồn gốc từ Trung Quốc!

3. Đơn vị phân phối

Trên thị trường hiện nay ngày càng có nhiều đơn vị phân phối loại thiết bị hàng bãi, mỗi đơn vị lại có một mức áp dụng cho mức giá khác nhau cho từng sản phẩm nên mức giá của các mẫu loa hội trường bãi cũng khác nhau! Do vậy hãy chọn được địa chỉ bán hàng uy tín, chất lượng để có được mức giá phù hợp cũng như được bảo hành lâu dài, hậu mãi tốt nhất nhé!

Xem thêm:

 

#loahoitruong

Add a comment