Créer un site internet

Dàn âm thanh hội trường chuyên nghiệp, giá rẻ nhất

Dàn âm thanh hội trường chuyên nghiệp, giá rẻ nhất

Luu y khi setup loa am thanh hoi truong

Để đảm bảo được thành công với events, hội trường,... thì hệ thống âm thanh đóng góp một phần không hề nhỏ. Bởi vậy mà người dùng thường tìm đến những đơn vị âm thanh uy tín để sở hữu dàn âm thanh chất lượng, bền bỉ. Tuy vậy việc setup dàn loa cho hội trường cũng cực kỳ quan trọng. Sau đây là những lưu ý cần thiết bạn nên lưu ý.

Loa cho hoi truong

Lưu ý quan trọng khi setup loa âm thanh hội trường

Xác định diện tích của địa điểm để ước tính cường độ âm thanh cần dùng. Mỗi vị trí khác nhau sẽ có sự pha lẫn tạp âm nào nó và để mang lại chất lượng âm hay người dùng phải tính toán độ ồn hiệu quả.

Thông thường thì để âm thanh nghe rõ tiếng, nguồn phát sẽ nên sở hữu cường độ âm lớn hơn với môi trường khoảng 6dB. Tuy nhiên để đạt âm thanh tốt hơn thì độ chênh lệch này được chuyên ra đưa ra là từ 10-20dB. Đây là phương pháp tính toán dựa vào khán giả cách xa loa nhất. Dễ hiểu vì cần phải ước tính sao cho sau khi trừ đi độ hao hụt cường độ vì khoảng cách, khán giả ngồi xa nhất vẫn nghe được âm thanh một cách rõ ràng nhất.

Việc đặt loa

Với những không gian lớn việc đặt loa cần sử dụng các bị trí cột loa dọc ở phía sau và nên ước lượng độ trễ để âm thanh từ các loa không bị chồng lên nhau. Sử dụng thiết bị Delay line (tạo độ trễ cho loa) sẽ là giải pháp giúp bạn làm cho âm thanh đồng đều cho cả không gian hội trường.

Bạn không nên đặt loa đối diện với mặt tường do dễ đem lại âm thanh quá lớn, cần nên lắp đặt hướng loa ra góc có đường đi âm thanh xa nhất. Các loa sub nên đặt cách mặt đất tối thiểu 30 cm. Nên mở cửa hội trường để hạn chế các trường hợp dội âm.

Để sở hữu được âm thanh sống động & hay nhất, phải kết hợp cùng power amplifier & mixer. Cùng với đó là sử dụng micro không dây để thuận lượi trong việc di chuyển.

Trên đây là những lưu ý quan trọng khi setup âm thanh hội trường, sân khấu sự kiện mà danamthanhhoitruong muốn chia sẻ đến bạn. Quý khách có nhu cầu lắp đặt âm thanh vui lòng liên hệ với chúng tôi để được giải đáp chi tiết.

 

#amthanhhoitruong

Add a comment