Créer un site internet

Dàn âm thanh hội trường chuyên nghiệp, giá rẻ nhất

Dàn âm thanh hội trường chuyên nghiệp, giá rẻ nhất

Tim hieu ve loa dung la gi trong dan am thanh

Loa đứng là gì? Nó có ưu điểm gì? là vấn đề được rất nhiều người quan tâm. Hôm nay Khang Phú Đạt Audio sẽ giải đáp chi tiết về vấn đề này ở bài viết dưới đây. Cùng theo dõi nhé!

Uu diem cua loa dung

Loa đứng là gì?

Là dòng loa hội trường được thiết kế dạng đứng. Nó còn được gọi là loa cây hay loa Floor Standing. Loa đứng thường được ứng dụng cho nhiều hệ thống âm thanh khác nhau từ quy mô nhỏ đến quy mô lớn.

Phân loại loa đứng dựa vào đường tiếng

Loa đứng 2 đường tiếng: Kết hợp 2 màng loa : màng loa tweeter và màng loa sub. Hai màng loa này được kết hợp với nhau để thể hiện âm thanh tạo thành một dải trung lôi cuốn
Loa đứng 3 đường tiếng: Kết hợp 3 bộ phận: màng loa mid-range, tweeter và loa sub. Nó có khả năng lọc âm khá chuẩn ngay cả khi tăng volume
Loa đứng 4 đường tiếng: Vẫn kết hợp 3 bộ phận: Tweeter, loa sub, và loa mid-range. Tuy nhiên Tweeter được dùng trong loa là siêu twetter, giúp cho âm thanh trở nên lôi cuốn và được thể hiện tốt hơn.

Ưu điểm của loa đứng

Phù hợp với nhiều không gian khác nhau

Với thiết kế đa dạng nên được sử dụng cho nhiều không gian khác nhau. Một số người cho rằng loa đứng chỉ dùng trong hệ thống loa karaoke. Tuy nhiên đây là ý kiến chưa chính xác, với các thiết kế khác nhau của dòng loa này thì bạn có thể dùng được cho các bộ dàn âm thanh sự kiện, hội trường, âm thanh sân khấu,...

Chất lượng âm thanh tốt

Loa đứng được các chuyên gia âm thanh cũng như người dùng đánh giá cao về chất lượng âm thanh. Bởi chúng được thiết kế riêng để tạo được độ vang cho âm thanh và cho nhiều đường tiếng khác nhau. Thêm vào đó chúng còn được tích hợp thêm âm bass và âm treble để thể hiện được mức âm trầm hay âm cao tạo nên một chất lượng âm thanh ổn định, tạo được âm thanh tươi trẻ, thoải mái, không chói gắt.

Độ an toàn kiên cố của loa

Khi sử dụng thực tế cũng như tìm hiểu kỹ về loa đứng thì bạn có thể thấy rằng chúng được thiết kế rất chắc chắn với khối hộp bên ngoài. Các màng bảo vệ vô cùng chắc chắn để bảo vệ loa tránh được các tác động bên ngoài.

Trên đây là những thông tin chung về các dòng loa đứng đang được sử dụng phổ biến tại nhiều dàn âm thanh hội trường, sân khấu, âm thanh trường học, âm thanh nhà xưởng, thông báo,... quý khách có thể liên hệ với chúng tôi để nhận tư vấn đầy đủ.

 

Add a comment