Créer un site internet

Dàn âm thanh hội trường chuyên nghiệp, giá rẻ nhất

Dàn âm thanh hội trường chuyên nghiệp, giá rẻ nhất

Lưu ý khi mua loa sân khấu chất lượng

 

Những chiếc loa chính là linh hồn của các hệ thống âm thanh. Một hệ thống loa tốt giúp bạn có thể xây dựng một hệ thống âm thanh sân khấu với âm thanh chất lượng cao nhất. Tuy nhiên, bạn vẫn chưa thực sự thành thạo các kỹ năng để chọn một chiếc loa có hiệu năng xuất sắc đi kèm với chất lượng âm thanh tuyệt vời. Các thiết bị quan trọng nhất cần được chăm sóc nhiều nhất và vì vậy bạn sẽ phải lựa chọn cẩn thận hơn để tạo ra hệ thống âm thanh tốt nhất.

Lưu ý các thông số kỹ thuật của loa

Trước hết, bạn phải biết một vài đặc điểm của loa thông qua các thông số kỹ thuật. Có một thông số kỹ thuật tốt sẽ giúp bạn có được một loa sân khấu phù hợp. Điểm hình là các thông số: trở kháng của loa, kích thước củ loa, số đường tiếng của loa, và dải tần số đáp ứng

Kiểu dáng và kích cỡ 

Thiết kế của loa dùng để xây dựng dàn âm thanh sân khấu cần phải gọn gàng, thẩm mỹ.

Kích thước của vỏ bọc sẽ ảnh hưởng lớn đến phần âm thanh. Bạn sẽ cần chú ý một chút đến diện tích của căn phòng trước khi chọn loa.

Công suất của loa

Công suất của loa quyết định âm lượng lớn mà loa có thể đạt được. Khi chọn loa cho sân khấu, bạn nên chú ý đến khả năng tương thích giữa công suất của loa và công suất của bộ khuếch đại. Đồng thời, bạn cũng phải chú ý đến khu vực sân khấu để sử dụng công suất loa một cách hợp lý nhằm hướng đến nhiều người nghe hơn.

Sự tương thích giữa loa và và các thiết bị trong hệ thống

Mảng cần phải tương thích với các thiết bị khác mà bạn dự định xây dựng đi kèm với loa. Khi loa và thiết bị tương thích cao, chúng hoạt động hiệu quả.

Diện tích sân khấu

Xác định không gian là điều tiếp theo bạn phải ghi nhớ. Bạn cần chọn loa có công suất phù hợp với không gian sân khấu. Tránh trường hợp chọn loa công suất lớn cho sân khấu nhỏ và ngược lại.

Giá thành

Để đầu tư một hệ thống âm thanh sân khấu chất lượng, bạn cần rất nhiều thiết bị và ngân sách của bạn cũng sẽ phải đầu tư khá nhiều. Nếu đã lên kế hoạch chi phí từ trước, bạn nên đóng gói và đầu tư thật nhiều vào các thiết bị quan trọng của hệ thống âm thanh để phục vụ sân khấu một cách tốt nhất. 

Hy vọng bài viết của chúng tôi sẽ giúp ích cho bạn trong việc lựa chọn loa phù hợp nhất với dàn âm thanh của mình. Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào, hãy liên hệ ngay cho chúng tôi để được giải đáp cụ thể!!

 

 

Add a comment