Créer un site internet

Dàn âm thanh hội trường chuyên nghiệp, giá rẻ nhất

Dàn âm thanh hội trường chuyên nghiệp, giá rẻ nhất

Nhung luu y can thiet khi noi day loa bi dut

Nếu bạn đang gặp tình trạng dây loa bị đứt và chưa biết có nên nối dây loa bị đứt hay thay mới không thì bài viết này sẽ giúp bạn tiết kiệm được chi phí hoặc khắc phục tạm thời nhé.

Cach noi day loa bi dut

Dây loa có nối được không?

Rất nhiều người rơi vào tình trạng dây loa bị đứt và thắc mắc liệu nối lại có được không? có ảnh hưởng đến chất lượng âm thanh không? Câu trả lời hoàn toàn có thể nhé!

Việc nối dây loa cho hội trường không hề ảnh hưởng đến chất lượng âm thanh nếu như bạn nối đúng cách nhé. Bản chất của dây dẫn là truyền tín hiệu nên khi khắc phục đúng kỹ thuật thì tín hiệu sẽ vẫn được truyền đi hiệu quả.

Những lưu ý khi nối dây loa

  • Hạn chế việc phình quá to các mối nối bởi khi phình to sẽ ảnh hưởng đến khả năng truyền tín hiệu âm thanh do điện trở tại mối nối tăng cao.
  • Nếu dây loa có dây bạc lọc nhiễu thì bạn nên làm dây bạc lọc nhiễu trước khi quấn băng dính điện.
  • Cần đảm bảo tính thẩm mỹ cũng như sự chắc chắn của các mối nối, hàn dây loa đúng cách.

Nếu bạn chỉ đấu nhầm dây đỏ đen thì không bị cháy nhưng nếu chập 2 đầu dây loa vào nhau có thể sẽ cháy amply nếu Amply không có cầu chì hoặc mạch tự ngắt. Vì vậy nếu không có kinh nghiệm bạn hãy tìm đơn vị uy tín để đấu nối dây loa hiệu quả. Xem chi tiết cách nối dây loa tại: https://danamthanhhoitruong.com/cach-noi-day-loa-bi-dut/

Danamthanhhoitruong.com với hơn 10 năm kinh nghiệm cung cấp lắp đặt âm thanh hội trường, sân khấu,... chúng tôi có thể giải đáp các thắc mắc về kỹ thuật âm thanh mà khách hàng đang gặp phải. Vì vậy hãy liên hệ ngay với chúng tôi nếu bạn cần tư vấn.

Xem thêm: http://amthanhgiare.eklablog.fr/dan-am-thanh-anh-sang-chuyen-nghiep-gia-tot-a209798576

http://amthanhhoitruongkpd.simplesite.com/450220475

 

Add a comment